ท่องเที่ยวกับทัวร์ดีอย่างไร..

ทัวร์เวียดนาม

นั่นนะซิขาการเที่ยวกับทัวร์ทำให้ความอิสระสำหรับการท่องเที่ยวของพวกเราหมดไปจริงรึเปล่า แม้กระนั้นก็นั่นแหละจ้ะ การเที่ยวกับทัวร์ก็ควรจะมีจุดเด่นอยู่ทำให้คนประเทศไทยก็เลยนิยมท่องเที่ยวกับทัวร์เพราะเหตุว่าไม่ต้องจัดแจงอะไรมากมาย…นอกเหนือจากจัดเตรียมท่องเที่ยวสิ่งเดียวเลยจ้ะ
ทำให้การเที่ยวสมัยปัจจุบันง่ายดายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านสามารถหาข้อมูลของบริษัททัวร์จากทางหน้าอินเตอร์เนตได้เลยแต่ว่าจำเป็นต้องอาศัยสกิลการค้นข้อมูลแล้วก็เปรียบบริษัทกันหน่อยเพราะว่าปัจจุบันบริษัททัวร์มีมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากมายมาตราฐานจ้ะให้เลือกตามความถูกหัวใจกันเลยอยากได้แบบไหนก็คลิ๊กจองกล้วยๆได้เลยจ้ะ
ไม่ต้องคิดแผน จองปุบปับ ฝ่าปั๊บ !!
ขั้นตอนมันจะยากเพียงแค่ตอนหาข้อมูลของบริษัทจ้ะภายหลังได้บริษัทที่ประทับใจน่าไว้วางใจและจากนั้นก็สบายแล้ววจ้ะ ไม่ต้องทำอะไรล้นหลาม ปลดปล่อยให้บริษัททัวร์เค้าจัดแจงกันไปจ้ะ
จ่ายทีเดียวคุ้มงบประมาณไม่แย่ลงกว่าเดิม
เคยทราบคำนี้ไหมขาที่ว่า..”สูญเสียกันไปเท่าใดกับทริปนี้หมดไม่มาก” เกิดเรื่องจริงนะคะ เนื่องจากการจะท่องเที่ยวเองย่อมมีการเสี่ยงเสมอ และก็ที่จะตามมาเป็นงบประมาณแย่ลงกว่าเดิม บางทีก็อาจจะเสียค่าใช้จ่ายจุกๆจิกๆดีไม่ดีกลับมาจำเป็นต้องมานั่งจ่ายค่าบัตรเครดิตตามหลังอีก นับรวมๆแล้วบางครั้งอาจจะแพงกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่แรกซะอีกจ้ะ…
มีไกด์เสนอแนะไม่ต้องกลัวหลง
หลงทาง..น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของการท่องเที่ยว จะแปลกอะไรด้วยเหตุว่าหากพวกเราเรียกว่า “อรรถรส” ของการท่องเที่ยว แต่ว่ามันจะห่วยแตกนะคะถ้าเกิดหลงจนกระทั่งเสียเวล่ำเวลาท่องเที่ยว อะไรที่คิดอะไรความคาดหวังไว้มิได้ราวกับจิตใจเนื่องจากว่ามัวแต่หลงทางเนี้ย บางเวลาก็ไม่คุ้มนะคะ ด้วยเหตุว่าพวกเรามิได้มีเวลาว่างเพื่อจะไปหลงเป็นประจำจริงไหมค่ะ ขั้นต่ำๆไปกับทัวร์มีแผนในการที่แจ่มกระจ่าง มีการเตรียมตัวจากไกด์รอย้ำหัวข้อการเดินทางจุ ดพินิจ เครื่องหมาย วิธีกาารจำทาง โอ๊ยเพียงเท่านี้ก็สบายแล้วจ้ะ
จบปัญหาเรื่องเวลา บริษัททัวร์กำหนดไว้แจ่มชัด
แน่ๆจ้ะการท่องจำโลกว้างเวิ้งสิ่งที่จำเป็นเกิดเรื่องความแตกต่างของเวลานี่แหละจ้ะ เป็นต้นว่า ตั้งอกตั้งใจอย่างท่องเที่ยวแต่ว่าดันดวงตะวันตกเร็วอีก หรือบางโอกาสมิได้คิดแผนท่องเที่ยวไว้บางที่สี่ทุ่มยังไม่มืดเลยนอนก็นอนมิได้เอายังไงล่ะคราวนี้..^^แถมยิ่งเรื่องฤดูนี่แหละสำคัญหากไปให้เหมาะสมถูกเวลาบางทีอาจจคุ้มกับการเดินทางคราวนี้มากยิ่งกว่าจริงไหมขา ก็เแต่ละทริปของพวกเราบางครั้งบางคราวคิดบัญชีตลอดปีเลยกว่าจะได้ไป ยิ่งคิดยิ่งปวดศีรษะ พึ่งทัวร์ดียิ่งกว่า
รู้เรื่องทราบในแต่ละที่ที่พวกเราไป
ไปกับทัวร์สิ่งที่พวกเราจะต้องมีได้กลับมาบ้าง ซึ่งก็คือเกล็ดวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆตามสถานที่เที่ยวต่างๆแต่ว่ามิได้แสดงว่าท่องเที่ยวเองจะไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวทราบนะคะดีไม่ดีการที่พวกเราท่องเที่ยวเองและก็ได้เรื่องทราบใหม่ๆมาจากคนภายในพื้นที่เนี้ยแน่นอนที่สุดจ้ะ ถ้าเกิดขจัดปัญหาประเด็นการติดต่อออกไปนะคะ..^_^ “ก็พวกเราท่องโลกนี่ขาพวกเราจะต้องจำต้องศึกษาโลกบ้างจริงไหมค่ะ…”
หมดกังวลประเด็นการติดต่อ ด้วยเหตุว่ามีไกด์รอดูแล
ถึงแม้ว่าจะจะไปไหนก็ไม่กลัว เพราะว่าพวกเรามีไกด์ ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายหัวข้อการติดต่อจะเอาอะไร จะรับประทานอะไร จะไปไหน ไกด์แค่นั้นที่ช่วยพวกเราได้ ^^
ไม่พลาดที่ที่ยวสุดได้รับความนิยม
บางโอกาสการที่พวกเราท่องโลกพวกเราไม่รู้จักหรอกว่าตรงไหนเค้าได้รับความนิยมกัน (ประมานว่าไม่เคยทราบชื่อสถานที่อะจ้ะ) เพียงแค่ต้องการไปไม่ต้องพอใจจ้ะให้ทัวร์ได้ปฏิบัติหน้าที่นี้ไป…ทัวร์นี่แหละจ้ะที่จะสามารถทำให้ฝันพวกเราเป็นจริง^^ ทำนองว่าต้องการไปที่แบบเสาสีแดงๆจำนวนมากอะขา ทัวร์เค้าก็จะเพียงพอเอาภาพจินตนาการลางๆกลุ่มนี้มาทำให้เป็นภาพที่ชัดแจ้งขึ้นว่าเสาสีแดงๆจำนวนมากนั้นเป็นที่แห่งไหน หรือแม้กระทั้งต้องการไปที่วังงามๆมีสะพานแดงๆอ่าจ้ะ จะไปถ่ายภาพงามๆฮิปๆ…เอะไหนหนอ อันนี้ก็ทัวร์ช่วยได้เช่นเดียวกันจ้ะ
ได้สหายใหม่ในกลุ่มทัวร์
อันนี้สำคัญเนื่องจากขณะพวกเราท่องโลก เมื่อพวกเราเลือกการท่องเที่ยวเหมือนกันซึ่งนี่ก็แปลว่าความชื่นชอบขั้นต่ำๆของพวกเราจะต้องมีตรงกันบ้าง เพราะฉะนั้นชอบคุยกันเข้าใจเป็นปกติจ้ะ นี่ก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ทริปนั้นๆของพวกเราไม่หงอยเหงา ดีไม่ดีกลับมาจากทริปนั้นแล้วยังมีการสืบต่อความเกี่ยวเนื่องสำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อๆไปด้วย

ทัวร์เวียดนาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเวียดนามที่คุณต้องไป อัพเดท 2018

สถานที่จะต้องท่องเที่ยวให้ได้ในประเทศเกาหลี